Mới đây, Bộ Công thương công bố danh sách 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Sản phẩm gạch ốp lát AMYGRES của Công ty cổ phần Công nghiệp Á Mỹ đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Theo đó, Vĩnh Phúc có 7 sản phẩm của 4 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 gồm gạch ốp lát AMYGRES của Công ty cổ phần Công nghiệp Á Mỹ; thuốc tiêm điều trị các bệnh thần kinh Vinphaco, thuốc tiêm tác động lên hệ thống nội tiết Vinphaco, thuốc khí dung Vinphaco, thuốc tiêm đông cầm máu Vinphaco của Công ty cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc; gạch men Vitto của Công ty cổ phần Tập đoàn Vitto và sản phẩm nội thất Xuân Hòa của Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ và tạo dựng uy tín vững chắc với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý và người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Chương trình không chỉ tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, mà còn góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.
Tin, ảnh: Lưu Nhung