Mẫu bán tải Mitsubishi nhập khẩu Thái Lan có thiết kế hầm hố, nâng cấp hệ khung gầm và giảm xóc, tích hợp gói ADAS, ra mắt sáng 11/9.
Trước lễ ra mắt khoảng 1 tháng, nhiều đại lý Mitsubishi tại Việt Nam nhận đặt cọc Triton thế hệ mới dù giá bán chính thức chưa được hãng tiết lộ. Các đại lý cho biết, khách hàng đặt cọc sớm sẽ nhận khuyến mãi 10 lần thay dầu động cơ và lọc dầu chính hãng trong 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện đến trước.
Phân khúc bán tải tại Việt Nam đang được thống trị bởi Ford Ranger, chiếm hơn 80% thị phần trong nửa đầu 2024. Vị trí thứ hai là Triton với 991 xe mới giao tới tay khách Việt trong 6 tháng đầu năm, tăng 2,05% so với cùng kỳ năm trước. Phiên bản Triton hoàn toàn mới là cơ sở để hãng xe Nhật Bản có thể gia tăng thị phần trong phân khúc, đặc biệt trong mùa cao điểm của thị trường ôtô từ nay đến trước Tết Nguyên đán.
Thế Hùng (Theo Dân trí)