Một nữ hành khách đã bất ngờ phát hiện ra gián trong suất ăn được phục vụ trên chuyến bay của hãng hàng không Ấn Độ Air India.
Sự việc được nữ nhà báo Suyesha Savant chia sẻ trên trang cá nhân hôm 28/9. Theo đó, cô Savant cùng cậu con trai 2 tuổi có mặt trên chuyến bay dài của Air India xuất phát từ Delhi (Ấn Độ) đến New York (Mỹ) hôm 17/9.
Khi ăn được một nửa phần trứng được các tiếp viên phục vụ, cô Savant bất ngờ phát hiện ra một con gián nhỏ phía trong.
Gián được phát hiện trong đồ ăn trên chuyến bay của Air India.
Nữ nhà báo chia sẻ bản thân bị ngộ độc sau đó nhưng không tiết lộ về tình trạng sức khỏe của con trai. Cũng trong video được đăng tải, Savant cho biết tình trạng máy bay của Air India xuống cấp nghiêm trọng.
"Rác ở khắp nơi, trong khi ghế ngồi và phần đỡ tay cũng bị hỏng", cô cho biết.
Bài đăng của Savant chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút gần 85.000 lượt xem. Bên dưới phần bình luận, đại diện Air India cũng đề xuất nữ nhà báo liên lạc lại với hãng để giải quyết khúc mắc.
Về sự cố gián có trong đồ ăn được phục vụ trên chuyến bay, hãng khẳng định "sẽ làm việc với các nhà cung cấp thực phẩm và tăng cường kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng bữa ăn phục vụ hành khách”.
Thời gian gần đây, hãng hàng không Ấn Độ thường xuyên bị hành khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ.
Sự cố trên xảy ra chỉ một tuần sau khi một hành khách khác của Air India bày tỏ sự thất vọng khi sử dụng dịch vụ trên khoang hạng nhất của hãng. Nam doanh nhân người Mỹ Anip Patel mô tả đó là “khoang hạng nhất tệ nhất mà anh từng đi”, dù giá vé lên tới 6.300 USD (hơn 155 triệu đồng).
Việt Sơn (Theo vietnamnet.vn)