Xe thuần điện chiếm 1/5 trong tổng số ô tô mới bán ra tại thị trường châu Âu và nếu tính cả dòng xe hybrid thì tỷ lệ này còn cao hơn nữa.
Dù không được nâng cấp như Honda City hay Toyota Vios, Hyundai Accent vẫn được nhiều người dùng lựa chọn, kể cả trong tháng thấp điểm thường niên.
Theo PGS.TS Đàm Hoàng Phúc (Đại học Bách khoa Hà Nội), việc một số nơi cấm sạc xe điện vì lo ngại nguy cơ cháy nổ là quyết định cực đoan và sai về mặt khoa học.
Tốn 250 triệu đồng tiền phụ tùng thay thế và bảo dưỡng, nhưng khi bán lại chủ xe rao chiếc Mercedes-Benz GLK đời 2009 giá rẻ ngang Hyundai Grand i10.
Sự kiện hướng tới mục tiêu trở thành diễn đàn trao đổi thường niên của các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp, các chuyên gia đầu ngành về tập trung phát triển kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam.