Thông tin quảng cáo

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng zalo, Facebook.

Thứ Hai, 18/03/2019

Kể từ ngày 21/12/2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo, Facebook.

- Đối với ứng dụng qua Facebook. Quý khách hàng truy cập https://www.facebook.com/evnnpc.cskh. Tại đây quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH bằng cách gửi tin nhắn hoặc bình luận.

- Đối với ứng dụng qua Zalo. Quý khách hàng vào app Zalo, nhập “TCT Điện lực miền Bắc EVNNPC” ở khung tìm kiếm hoặc quét mã QR tại đường link https://zalo.me/evnnpc và bấm “Quan tâm”.

- Hiện nay, quý khách hàng có thể sử dụng tính năng tra cứu tự động các dịch vụ về điện bằng cách gửi tin nhắn tại hai kênh Facebook và Zalo các thông tin như:

Facebook

1. Tra cứu điện sử dụng

2. Tra cứu tiền điện

3. Tra cứu thanh toán

4. Tra cứu cắt điện

5. Tra cứu lịch ghi chỉ số

6. Đăng ký cấp điện mới

Zalo

1. Tra cứu tiền điện

2. Tra cứu nợ tiền điện

3. Tra cứu lịch ghi chỉ số

4. Biểu đồ 6 tháng

5. Đăng ký thành viên

6. Đăng ký mua điện

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thông báo tới quý khách hàng sử dụng điện được biết để sử dụng các tiện ích chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trên ứng dụng Zalo, Facebook. Mọi thông tin khi cần hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19006769. Rất mong nhận được quan tâm của Quý khách hàng sử dụng điện.

Trân trọng./.

                                                                                          Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc

                                                                                               Thạc sỹ Nguyễn Quốc Hưng


 

 



TAG:

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email: