Kinh Tế

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tổ chức tri ân khách

Thứ Tư, 18/12/2019

Sáng 18/12/2019, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tổ chức tri ân khách hàng năm 2019. Dự hội nghị, có đại diện Công ty Điện lực Miền Bắc, lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương và hơn 200 khách hàng tiêu biểu.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tích cực đầu tư, hiện đại hóa lưới điện nâng cao chất lượng, độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng. Ảnh: Chu Kiều

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đang cung cấp điện cho gần 219.000 khách hàng, với sản lượng bình quân đạt hơn 8,4 triệu kWh/ngày, tăng trưởng gần 10%/năm. Điện thương phẩm đạt hơn 3,1 tỷ kWh, tổn thất 2,75% đạt kế hoạch Tổng Công ty giao; chỉ số tiếp cận điện năng là 5,85 ngày/6 ngày làm việc.

Từ tháng 11/2019, việc ký hợp đồng mua bán điện giữa khách hàng và Công ty Điện lực Vĩnh Phúc được thực hiện bằng hợp đồng điện tử; từ ngày 10/12/2019, thực hiện cung cấp các dịch vụ như cấp điện mới, thay đổi, di dời, nâng công suất TBA… qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Hiện các ứng dụng thanh toán điện tử, thanh toán không sử dụng tiền mặt cũng đã được triển khai hiệu quả nhằm đa dạng hóa các hình thức thanh toán cho khách hàng.

Phát biểu tại hội tri ân khách hàng, ông Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cam kết sẽ tiếp tục cải cách thủ tục, nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện. Đồng thời, chủ động cải tạo lưới điện, tăng năng suất lao động và vận hành tốt hệ thống lưới điện thông minh để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cấp điện ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

Hải Nam



TAG:
Tin tức Mới:

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email: