Kinh Tế

Toyota Việt Nam đứng đầu về độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ hậu mãi

Thứ Ba, 16/04/2019

Đó là kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ hậu mãi của các hãng xe hơi tại Việt Nam vừa được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu J.D Power công bố. Trong 8 hãng xe được xếp hạng trong khảo sát tại thị trường Việt Nam, Toyota Việt Nam xếp vị trí cao nhất về độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ hậu mãi đạt 837 điểm, đây là năm thứ 3 liên tiếp Toyota đứng đầu về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Trong đó, cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của Toyota được đánh giá là đặc biệt tốt.

Được biết, chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2018 được thực hiện trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại một trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng để bảo hành hoặc sửa chữa xe trong 12- 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Khảo sát này được thực hiện trên 1.295 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại một trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng từ tháng 6/2017 đến tháng 12/2018. Năm 2018, lần đầu tiên yếu tố đo lường mức độ khách hàng sẵn sàng giới thiệu nhãn hiệu và mẫu mã xe hơi của họ theo thang điểm từ 0 đến 10 được đưa vào khảo sát .

Năm 2018, là năm thứ 10 được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): Chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%); việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn (18%) và cơ sở vật chất (17%).

Mai Liên



TAG:
Tin tức Mới:

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email: