Kinh Tế

“Đi trước đón đầu- Khởi nguồn của thành công”

Thứ Sáu, 12/04/2019

Đó là chia sẻ của anh Nghiêm Văn Hưng, Giám đốc Công ty TNHH Vận tải và Xây dựng Hùng Vương, xã Bình Dương (Vĩnh Tường) - đơn vị chuyên phân phối vật liệu xây dựng cho các công trình trên địa bàn trong và ngoài tỉnh với doanh thu trên 2 tỷ đồng/năm.

Khách hàng luôn được tư vấn, hướng dẫn tận tình khi đến xem, mua sản phẩm của Công ty TNHH Vận tải và Xây dựng Hùng Vương, xã Bình Dương (Vĩnh Tường)

Những ngày đầu tháng 4/2019, theo lời giới thiệu của khách hàng đã sử dụng sản phẩm sơn của Công ty Hùng Vương, chúng tôi tìm đến cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm của đơn vị. Trong căn phòng không quá rộng nhưng được sắp xếp gọn gàng và đầy đủ các loại sơn của hãng Oexpo và xi măng chống thấm WPC 30 của Sotin. Anh Hưng chia sẻ: Năm 2019, công ty Hùng Vương là đơn vị phân phối duy nhất và độc quyền trên địa bàn tỉnh sản phẩm xi măng chống thấm WPC 30 của Sotin nên thời gian này, chúng tôi rất bận vì phải đi đến các đại lý trên địa bàn để giới thiệu sản phẩm.

Như đoán được sự tò mò của chúng tôi về sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên địa bàn tỉnh và có giá thành thấp hơn nhiều so với sản phẩm chống thấm nhập khẩu mà công dụng lại tương đương, anh Hưng tiếp tục giới thiệu: Xi măng chống thấm WPC 30 có ưu điểm nổi bật nhưchống ẩm mốc, thấm chân tường. Được dùng trong các hạng mục cần chống thấm như: Sàn nhà vệ sinh, mái, ban công, lô gia, sàn tầng 1, tầng hầm, bể nước, vách tầng hầm, có thể dùng để xây ngay từ những viên gạch đầu tiên ở móng để ngăn nước theo mạch gạch ngược lên trên. Hiện tại, xi măng WPC 30 có giá bán 14.000 đồng/kg. Dù mới được giới thiệu và quảng bá trên địa bàn tỉnh từ đầu năm 2019, nhưng đến nay, WPC 30 được đông đảo người dùng, đại lý đón nhận và đánh giá cao. Có trên 100 đại lý trên địa bàn tỉnh đã đặt hàng để cung cấp cho nhân dân sử dụng vào các công trình xây dựng.

Cùng với xi măng chống thấm WPC 30, công ty hiện là trung tâm phân phối và pha màu sơn Oexpo là dòng sơn thuộc công ty 4 Oranges.

Với phương châm lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, những năm qua, công ty Hùng Vương nhận được sự ủng hộ, đón nhận của nhiều khách hàng trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Doanh thu các năm đều tăng.

Là một trong những khách hàng của công ty Hùng Vương, anh Nguyễn Văn Tuấn, thị trấn Vĩnh Tường (Vĩnh Tường) cho biết: Cách đây 3 năm, qua bạn bè giới thiệu, tôi có mua sơn Oexpo của công ty TNHH Vận tải và Xây dựng Hùng Vương phân phối. Qua thời gian, tôi nhận thấy chất lượng, độ bền, đẹp của sơn đúng như lời giới thiệu ban đầu. Cảm nhận được chữ tín của công ty, tôi đã giới thiệu cho người thân của mình đến mua. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, đại lý, tư nhân làm về sơn nhưng tôi nghĩ, đơn vị nào giữ được chữ tín, chất lượng thì đơn vị đó mới phát triển bền vững.

Cùng chung quan điểm trên, chị Nguyễn Thị Thu, đại lý kinh doanh vật liệu xây dựng tại Yên Lạc chia sẻ: Sơn nhà không thể đánh giá trong ngày một ngày hai mà phải qua thời gian mới biết được chất lượng sản phẩm. Từ khi làm đại lý sơn của Công ty Hùng Vương phân phối, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng sau khi sử dụng sơn Oexpo. Công ty Hùng Vương luôn đảm bảo thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm. Hiện nay, đại lý đang ký hợp đồng để bán sản phẩm xi măng chống thấm WPC 30 mà công ty Hùng Vương phân phối.

Nhớ lại những ngày đầu đi vào hoạt động, anh Hưng chia sẻ: Trước khi làm sơn, tôi mở đại lý kinh doanh thiết bị ngân hàng như: Két, máy đếm tiền... Năm 2010, thị trường thiết bị ngân hàng bão hòa, nhận thấy nhu cầu về xây dựng ngày càng phát triển và khách hàng cần những dòng sơn chất lượng, giá thành hợp lý, tôi chuyển sang kinh doanh, phân phối sơn cho các công trình. Khi mới đi vào hoạt động, công ty gặp không ít khó khăn do thị trường nhỏ, vốn ít, kinh nghiệm không nhiều nhưng được sự ủng hộ của người thân, tiếp sức của ngân hàng và chính quyền địa phương, công ty Hùng Vương ngày càng phát triển, khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Làm việc gì cũng vậy, ngoài việc giữ chữ tín, chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng thì cần đi trước đón đầu để nắm bắt cơ hội là chiến lược kinh doanh mà từ trước đến nay Hùng Vương áp dụng.

Bài, ảnh Hồng Tính



TAG:
Tin tức Mới:

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email: