Kinh Tế

Co.opmart Vĩnh Phúc - Cầu nối đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

Thứ Năm, 14/09/2017

Thực hiện mục tiêu, sứ mệnh là cầu nối, là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng, ngay từ khi thành lập, Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc đã xác định là siêu thị kinh doanh hàng Việt, là nhà phân phối thuần Việt.

Hơn 95% sản phẩm bày bán tại Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc là hàng do các doanh nghiệp Việt sản xuất.

Trong những năm qua, Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá kích cầu hàng Việt đến người tiêu dùng.Đồng hành cùng hàng Việt, Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc xây dựng nhiều chính sách, tổ chức các chương trình cụ thể, hấp dẫn và hiệu quả như: Dành các vị trí trung tâm để trưng bày, quảng bá, tôn vinh hàng hóa, thương hiệu Việt; có những chính sách ưu tiên cho người tiêu dùng mua hàng Việt; dần thay thế hàng nhập khẩu bằng hàng Việt chất lượng cao. Hiện, hơn 95% sản phẩm bày bán trong Siêu thị Co.opmart là hàng do các doanh nghiệp Việt sản xuất, hàng nhập khẩu chỉ đóng vai trò góp phần làm đa dạng hóa các mặt hàng, sản phẩm. Ngoài việc quảng bá các sản phẩm, thương hiệu Việt, Co.opmart Vĩnh Phúc còn rất quan tâm, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sản phẩm Việt. Theo đó, đơn vị chỉ nhập hàng của các nhà sản xuất đảm bảo đủ tiêu chuẩn, chất lượng theo quy định, có nhãn mác và truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Phát huy tốt vai trò cầu nối, nhà phân phối giúp hàng Việt chiếm lĩnh thị trường và tạo lòng tin đối với người tiêu dùng, Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp sản xuất thực hiện chương trình bình ổn giá đảm bảo giá bán sản phẩm ổn định vào các dịp lễ, Tết; triển khai nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi, tổ chức cho khách dùng thử sản phẩm,làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, kích cầu mua sắm của người tiêu dùng; tích cực tham gia các hội chợ; tổ chức bán hàng lưu động tại nhiều vùng nông thôn, khu công nghiệp.

Ông Nguyễn Hữu Anh, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc cho biết: Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vừa qua, Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc triển khai chương trình Tự hào hàng Việt năm 2017, với hàng loạt sự kiện: Tin dùng hàng Việt rinh quà như ý; ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng; đồng hành cùng hàng Việt đón ưu đãi kép; mua nhiều ưu đãi lớn; siêu ưu đãi… Theo đó, nhiều mặt hàng được giảm giá sâu liên tục trong vòng 3 tuần (từ ngày 26/8 - 17/9/2017), có những mặt hàng giảm giá tới 50% giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm. Tự hào hàng Việt là chương trình thường niên của hệ thống Co.opmart trên toàn quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Trong năm, Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi, giảm giá theo từng ngành hàng, theo từng chủ đề cũng như vào các ngày lễ, Tết. Siêu thị Co.opmart Vĩnh phúc mong rằng, những hoạt động sôi nổi thiết kế trang trí hàng hóa hấp dẫn, cùng các chương trình khuyến mãi lớn sẽ quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, góp phần bình ổn giá những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Với vai trò là cầu nối đưa hàng Việt đến người tiêu dùng, Co.opmart Vĩnh Phúc tự hào đã đóng góp vào Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; nâng cao nhận thức, phát huy hơn nữa lòng yêu nước, ý chí tự lập tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội trong việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm Việt, từng bước làm thay đổi thói quen, tâm lý ưa chuộng hàng ngoại của một bộ phận người người tiêu dùng trên địa bàn.

Bài, ảnh: Trần Tỉnh

 

 



TAG:

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email: