Khoa học - Công nghệ » Tin học
Xu hướng “trực tuyến hóa” trong mua sắm công nghiệp
Thứ Ba, 12/09/2017   trong mục Khoa học - Công nghệ

Khảo sát về Động lực mua hàng trong ngành Công nghiệp (Industrial Buying Dynamics) năm 2017 do UPS vừa công bố cho thấy, Trung Quốc đang bỏ xa Mỹ và Châu Âu trong việc ứng dụng các kênh trực tuyến và di động nhằm thực hiện hành vi mua sắm.

Nhóm nghiên cứu của Madeleine Lancaster làm việc tại Phòng thí nghiệm MRC Sinh học Phân tử, Đại học Cambridge (Anh) bước đầu thành công chế tạo bộ não giống thật từ tế bào da người.

Ý tưởng cấy chip vào não người để cung cấp cho con người một bộ nhớ siêu phàm nghe có vẻ như cốt truyện của bộ phim khoa học viễn tưởng.

Samsung vươn lên vị trí thứ 4 trong cuộc đua chip xử lý di động

Samsung đã tăng cường thị phần trong sân chơi chip xử lý cho điện thoại thông minh đáng kể trong năm 2015. Giờ đây, hãng điện tử Hàn Quốc đã nằm trong nhóm 5 nhà thiết kế chip ứng dụng lớn nhất trên thế giới.

Galaxy S7 Edge chính thức trình làng: siêu mạnh, pin khủng

Một lần nữa, mọi tin đồn và suy đoán đều chuẩn xác: Galaxy S7 Edge giống hệt với những gì mà giới thạo tin đã mô tả trước đó: Màn hình QHD 5.5 inch cong hai cạnh, vi xử lý Snapdragon 820 mạnh nhất hiện nay và camera 12MP đầy hứa hẹn.

Siêu phẩm smartphone, kính VR đại náo MWC 2016

Dù còn một ngày nữa, đại tiệc di động MWC 2016 mới chính thức khai màn tại Barcelona, nhưng hàng loạt bom tấn đã đổ bộ đêm qua, từ LG G5 cho đến bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung.

Sony bất ngờ ra mắt 3 smartphone Xperia, ZTE tung bộ đôi tầm trung

Họ máy Xperia của Sony luôn sở hữu thiết kế hấp dẫn và bộ ba smartphone mới mà hãng này vừa bất ngờ trình diễn tại triển lãm MWC hôm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Canon EOS 80D hé lộ cấu hình trước thềm ra mắt

Những thông số kĩ thuật cụ thể của thế hệ DSLR EOS 80D của Canon vừa được tiết lộ. Đây là mẫu máy dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức trong triển lãm thiết bị ảnh và nhiếp sảnh (CP+) diễn ra tại Nhật Bản trong vài ngày tới.

Apple hứa sửa lỗi năm 1970 của iPhone trong bản iOS tiếp theo

Apple vừa đưa ra thông báo chính thức về việc sẽ khắc phục lỗi nghiêm trọng mang tên 1970 trong iPhone và iPad trên phiên bản iOS tiếp theo. Đây là lỗi được phát hiện trong tuần qua và tiềm ẩn nhiều phiền toái đối với người dùng.

Microsoft chi 250 triệu đô để mua lại Swiftkey?

Theo Financial Times, mới đây, Microsoft đã mua lại SwiftKey- một trong những ứng dụng cho phép người dùng trượt tay để gõ phím tốt nhất hiện nay với giá khoảng 250 triệu đô.

moi truong