Khoa học - Công nghệ
Ô tô tồn kho vượt ngoài dự báo, giá xe tiếp tục giảm sâu hút khách hàng
Hôm nay, 10 giờ trước   trong mục Khoa học - Công nghệ

Mặc dù doanh số toàn thị trường ô tô tăng mạnh 29% trong tháng 9 nhưng đến giữa tháng 10 vẫn ghi nhận hàng loạt mẫu xe giảm giá cực mạnh trên cả trăm triệu đồng.

Phát hiện thiên thạch có khả năng cao va thẳng Trái đất

Thiên thạch có đường kính ước tính 14m vừa được Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) bổ sung thêm vào danh sách những mối nguy hiểm đối với Trái đất sau khi tính toán đường đi và phát hiện nó có thể va vào Trái đất.

Máy tính Windows 10 có thể thực hiện cuộc gọi mà không cần dùng SIM

Người dùng nay có thể thực hiện và nhận cuộc gọi ngay trên máy tính chạy Windows 10 mà không cần lúc nào cũng phải "khư khư" chiếc điện thoại bên mình.

NASA không vừa lòng với màn ra mắt tên lửa mới của SpaceX

Công ty vũ trụ SpaceX chế tạo thành công Crew Dragon, tàu du hành có khả năng đưa người lên không gian đầu tiên, vậy mà chưa bao giờ họ cho Crew Dragon lên không mà có người ngồi trong cả.

“Cha đẻ” của Android hé lộ smartphone với thiết kế siêu lạ sắp được ra mắt

Andy Rubin, “cha đẻ” của nền tảng di động phổ biến nhất thế giới hiện nay - Android, vừa hé lộ về chiếc smartphone mới do công ty riêng của mình phát triển, với thiết kế cực kỳ lạ mắt.

Sẽ ra sao nếu thiên thạch rơi xuống đại dương?

Nhắc đến thiên thạch rơi, hẳn chúng ta nghĩ ngay đến thảm họa khiến loài khủng long tuyệt chủng. Tuy nhiên, đó chỉ là trường hợp ngoại lệ, vì khối thiên thạch khi đó, nếu giả thuyết này đúng, phải có đường kính lên đến cả trăm kilomet.

Thời lượng pin siêu dài giúp iPhone 11 Pro Max trở thành điện thoại tốt nhất thế giới

Theo bảng xếp hạng cập nhật mới nhất của Consumer Reports, iPhone 11 Pro Max đứng ở vị trí số 1, kế đó là iPhone 11 Pro.

NASA vừa tiết lộ bằng chứng cho thấy sự sống ngoài Trái đất đang tồn tại ở ngay trong Hệ Mặt trời

Câu chuyện đi tìm người ngoài hành tinh của loài người vẫn chưa khi nào hết nóng hổi. Qua thời gian, con người đã nhắm được rất nhiều ứng viên có khả năng duy trì sự sống. Trong đó, có cả những địa điểm nằm ngay trong hệ Mặt trời, bao gồm sao Hỏa, Europa - mặt trăng của sao Mộc, và Enceladus - mặt trăng của sao Thổ.

Giá Honda SH đắt khách tăng mạnh, Yamaha ế ẩm hạ giá chênh

Ngay từ đầu tháng 10, giá xe máy Honda tăng đột biến. Trong khi đó, các mẫu xe của Yamaha tiếp tục giảm sâu, lập đáy mới.

Ứng dụng AirVisual hạ mức cảnh báo không khí ô nhiễm tại Hà Nội

Từ chiều tối 2/10 đến sáng 3/10, sang hàng loạt “cơn mưa vàng”, tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội đã giảm hẳn. Ứng dụng AirVisual, công cụ chuyên theo dõi tình trạng chất lượng không khí, đã giảm mức báo động về tình trạng không khí tại thủ đô Hà Nội sau nhiều ngày phải đưa ra cảnh báo về mức độ ô nhiễm không khí nghiêm trọng.