Khoa học - Công nghệ » Khám phá
Cách sử dụng tính năng chia đôi màn hình trên Galaxy S20
Thứ Hai, 23/03/2020   trong mục Khoa học - Công nghệ

Tương tự các model Galaxy S tiền nhiệm, Galaxy S20 cũng có tính năng Split Screen (Chia đôi màn hình).

Apple công bố Macbook Air và iPad Pro thế hệ 2020

Chiều tối 18-3, Apple đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, đúng như những dự đoán trước đó.

Phát hiện "mưa sắt" kỳ lạ trên một ngoại hành tinh

Một nhóm các nhà thiên văn học quốc tế đã phát hiện ra một ngoại hành tinh cách Trái đất rất xa thường xuyên diễn ra “mưa sắt” kỳ lạ.

Samsung công bố sáng chế pin thể rắn mới

Viện Công nghệ Tiên tiến Samsung vừa tiết lộ nghiên cứu của họ về công nghệ pin thể rắn toàn bộ mới với thời lượng sử dụng dài lần đầu tiên trên tạp chí Nature Energy, một trong những tạp chí khoa học hàng đầu thế giới.

NASA mở đợt xét tuyển người lên Mặt trăng, 1 "chọi" 1.300

Lần đầu tiên sau 4 năm, NASA chức tổ chức một đợt tuyển phi hành gia mới, phục vụ cho mục tiêu đưa người Mỹ trở lại Mặt trăng vào năm 2024.

Ngắm Siêu trăng Giun thắp sáng trời đêm

Trong hai ngày 8 và 9-3, người dân trên thế giới có cơ hội quan sát hiện tượng Siêu Mặt trăng Giun độc đáo. Đặc biệt, Mặt trăng trở nên to và sáng nhất vào đêm 9-3.

OPPO trở lại với dòng Find kinh điển: Cặp đôi siêu phẩm Find X2 và Find X Pro sẽ có gì?

Nhá hàng hình ảnh “con mắt” tại địa chỉ https://findx2-teasing.oppomobile.vn, OPPO cho biết đang tiếp tục quay trở lại để thỏa mãn nhu cầu của các fan cứng dòng Find kinh điển sau một thời gian tạm tập trung phát triển dòng Reno để chạy đua, giành thị phần phân khúc smartphone cận cao cấp. Cặp đôi siêu phẩm được OPPO kiến tạo cho lần trở lại này được tiên đoán là OPPO Find X2, cùng người anh em Find X2 Pro.

Thiên thạch to như ngọn núi đang lao về phía Trái đất

Thiên thạch với kích thước lớn này đang bay về hướng Trái Đất, có thể không xảy ra va chạm nhưng vẫn thuộc diện cần quan sát.

Những thiết bị âm thầm "ngốn điện" trong căn phòng mà bạn không ngờ đến

Khi nói về tiêu tốn điện năng, người ta thường nhìn đến chiếc điều hòa, tủ lạnh, hệ thống đèn chiếu sáng,... nhưng lại vô tình bỏ qua rất nhiều cái tên khác.

Phát hiện bầu trời đầy nước trên hành tinh khác ngay trong Hệ Mặt trời

Gã khổng lồ khí, hành tinh cổ xưa nhất của Hệ Mặt trời có lượng nước trong khí quyển còn dồi dào hơn nước trong khí quyển Bắc Cực của Trái đất.