Khoa học - Công nghệ » Khám phá
Phát triển công nghệ vi mạch để bắt kịp cách mạng công nghiệp 4.0
Thứ Sáu, 21/07/2017   trong mục Khoa học - Công nghệ

Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tiếp Đoàn chuyên gia, nhà khoa học Việt Nam ở nước ngoài.

Nhật Bản phát triển thiết bị có khả năng dò tìm vật liệu hạt nhân

Cơ quan Năng lượng Hạt nhân của Nhật Bản đã phát triển một thiết bị có khả năng phát hiện ra những vật liệu hạt nhân trong quá trình kiểm tra hành lý tại sân bay, coi đây như biện pháp tăng cường an ninh nhằm chống nguy cơ khủng bố hạt nhân có thể xảy ra.

Hé lộ hình ảnh điện thoại Android cao cấp đầu tiên của Nokia

Trong những tháng qua, nhiều sự chú ý đã đổ dồn về HMD Global, Công ty Phần Lan đứng sau sự trở lại của thương hiệu điện

Galaxy Note7 chính thức quay lại thị trường, giá rẻ hơn 30%

Nửa năm kể từ khi tuyên bố khai tử Galaxy Note7 do gặp phải sự cố dẫn tới cháy nổ, Samsung mới đây đã "hồi sinh" dòng sản phẩm này vào đúng ngày 7/7 tại quê nhà Hàn Quốc.

MobiFone ưu đãi hơn 60% giá trị cho khách hàng mua máy kèm gói cước

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa mở bán điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime kèm gói cước tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc.

NASA phát hiện 10 hành tinh mới cỡ Trái Đất ngoài Hệ Mặt Trời

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) công bố đã phát hiện 10 hành tinh mới ngoài Hệ Mặt Trời, có kích thước gần tương đương Trái Đất và nhiều khả năng có nước cũng như các điều kiện sống cần thiết.

Xây dựng MobiFone mạnh về viễn thông, công nghệ thông tin

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Trương Minh Tuấn đã làm việc với Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Apple bắt đầu lắp ráp iPhone tại Ấn Độ

Apple vừa chính thức khởi động các dây chuyền lắp ráp iPhone tại Ấn Độ, sau khi hoàn tất việc chạy thử nghiệm.

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã công bố nhóm 12 nhà du hành được lựa chọn cho sứ mệnh khám phá Sao Hỏa cũng như các tầng không gian sâu hơn trong vũ trụ trong vài thập kỷ tới.

Apple tiết lộ về iOS 11, tương lai của điện thoại iPhone

Hệ điều hành iOS 11 được giới thiệu cùng loạt tính năng mới, bao gồm thay đổi trong phần tin nhắn Messages cùng với những “công nghệ” hỗ trợ giúp các ứng dụng chạy ổn định và thú vị hơn.

moi truong