Khoa học - Công nghệ » Khám phá
Wi-Fi 6 và những lợi ích mà bạn cần biết
Hôm nay, 2 giờ trước   trong mục Khoa học - Công nghệ

Công nghệ Wi-Fi 6 có thể đạt được tốc độ kết nối mạng nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và một vấn đề quan trọng là người dùng dễ tiếp cận hơn so với công nghệ 5G.

Ứng dụng NCOVI vượt mốc 2 triệu bản khai tự nguyện

Tính đến 21h ngày 28-3, ứng dụng (app) khai báo sức khỏe y tế NCOVI dành cho người dân Việt Nam đã có 2.380.000 lượt tải về, với số lượng 2.149.500 bản khai y tế tự nguyện.

Vì sao Mặt trời phát sáng và phát nhiệt?

Mặt trời giống như một quả cầu lửa nóng bỏng, chói chang. Hàng giờ hàng phút nó đều bức xạ một năng lượng lớn, phát ra ánh sáng và nhiệt trong vũ trụ, trong đó có Trái đất chúng ta.

Facebook chỉ ra 10 điểm giúp người dùng nhận biết tin giả, tin sai sự thật

Thời gian qua, vì chủ quan hoặc muốn thể hiện bản thân, nhiều người dùng đã đăng tải hoặc chia sẻ những thông tin không đúng, chưa được kiểm chứng.

Cách sử dụng tính năng chia đôi màn hình trên Galaxy S20

Tương tự các model Galaxy S tiền nhiệm, Galaxy S20 cũng có tính năng Split Screen (Chia đôi màn hình).

Apple công bố Macbook Air và iPad Pro thế hệ 2020

Chiều tối 18-3, Apple đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, đúng như những dự đoán trước đó.

Phát hiện "mưa sắt" kỳ lạ trên một ngoại hành tinh

Một nhóm các nhà thiên văn học quốc tế đã phát hiện ra một ngoại hành tinh cách Trái đất rất xa thường xuyên diễn ra “mưa sắt” kỳ lạ.

Samsung công bố sáng chế pin thể rắn mới

Viện Công nghệ Tiên tiến Samsung vừa tiết lộ nghiên cứu của họ về công nghệ pin thể rắn toàn bộ mới với thời lượng sử dụng dài lần đầu tiên trên tạp chí Nature Energy, một trong những tạp chí khoa học hàng đầu thế giới.

NASA mở đợt xét tuyển người lên Mặt trăng, 1 "chọi" 1.300

Lần đầu tiên sau 4 năm, NASA chức tổ chức một đợt tuyển phi hành gia mới, phục vụ cho mục tiêu đưa người Mỹ trở lại Mặt trăng vào năm 2024.

Ngắm Siêu trăng Giun thắp sáng trời đêm

Trong hai ngày 8 và 9-3, người dân trên thế giới có cơ hội quan sát hiện tượng Siêu Mặt trăng Giun độc đáo. Đặc biệt, Mặt trăng trở nên to và sáng nhất vào đêm 9-3.