Khoa học - Công nghệ » Khám phá
Apple sẽ "bóp nghẹt" các hãng smartphone khi tung ra iPhone đủ các phân khúc?
Thứ Năm, 09/01/2020   trong mục Khoa học - Công nghệ

Báo cáo mới đây từ DigiTimes cho biết, Apple có thể sẽ ra mắt tới 2 mẫu iPhone giá rẻ trong năm nay. Điều này có thể nằm trong chiến lược phủ đầy các phân khúc smartphone của hãng.

Năm 2020 sẽ xuất hiện 13 lần trăng tròn

Năm 2020 người yêu thiên văn có cơ hội được chiêm ngưỡng 13 lần trăng tròn xuất hiện trên bầu trời, nhiều hơn số lượng mỗi năm thường thấy.

Điện thoại Xiaomi gặp lỗi lạ, hóa "cục gạch" sau khi đổi hình nền mới

Việc đổi hình nền rõ ràng không phải lúc nào cũng dễ dàng và an toàn cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là đối với những tấm ảnh được tải về từ trên mạng.

Hành tinh vỡ tan, rơi vật chất lạ xuống nước Úc

Cuộc nghiên cứu kéo dài hàng thập kỷ đã lần ra mẹ của viên đá không gian Wedderburn: một ngoại hành tinh bị kẻ tấn công từ vũ trụ lao vào, vỡ tan.

Tàu thăm dò NASA tiến sát Mặt trời, sắp tìm ra bí mật tỷ năm

Tàu thăm dò hiện đại của NASA có thể thu về những dữ liệu quý giá, giúp các nhà khoa học hiểu được bí mật của những cơn bão Mặt trời.

Samsung mở bán đợt hai Galaxy Fold tại Việt Nam và lại cháy hàng

Chiếc smartphone có giá 50 triệu đồng hiện đang rất được quan tâm ở Việt Nam, dù phân khúc này thực sự không dễ thở khi thu nhập bình quân đầu người còn thấp. Samsung tiếp tục mở bán đợt 2 của Galaxy Fold trong 1 ngày 2/12 và cũng nhanh chóng cháy hàng.

Chúng ta đang sống trong bức tường lửa khổng lồ

Tàu Voyage 2 của NASA phát hiện ra lớp plasma gần 50 nghìn độ C bao quanh Hệ Mặt trời.

Phát hiện nguồn tia gamma sáng nhất trong vũ trụ

Trong vài giây, chớp tia gamma GRB 190114C tạo ra năng lượng bằng Mặt Trời sản sinh trong suốt vòng đời.

Thu được "giọng hát" kỳ bí của Trái đất

Giới thiên văn học lần đầu tiên thu âm được “bài hát” kỳ bí của từ trường Trái Đất trong lúc bị một cơn bão Mặt Trời tấn công.

Vũ trụ có thể là một khối cầu khép kín

Dựa trên hiện tượng "nền sóng vũ trụ", các nhà khoa học xác định vũ trụ có thể có hình dạng một khối cầu khép kín.